Nguyên tắc chạy nhanh giúp cho bạn giảm cân hiệu quả

Sanya Richards-Ross chia sẻ: “Trước mỗi cuộc đua tôi thường hình dung mình đứng trên bục chiến thắng và đạt được mục tiêu đề ra”. Điều này tạo động lực cho tôi rất nhiều. Vì thế, bạn hãy buộc chặt dây giày, đứng lên vỉa hè, nhắm mắt lại và đặt ra mục tiêu cụ thể trong tâm trí để quyết tâm thực hiện. Chẳng hạn như hoàn thành 1 km trong vòng 15 phút hay tăng số bước chân mỗi phút.

 

Nữ vận động viên điền kinh Sanya Richards-Ross – một trong những người phụ nữ chạy nhanh nhất hành tinh sẽ chỉ cho bạn mẹo chạy nhanh để giảm cân tốt hơn. 

1. Xác định mục tiêu

run 006 173712571 Nguyên tắc chạy nhanh giúp cho bạn giảm cân hiệu quả

Để tìm hiểu về giới Showbiznhững địa điêm điểm du lịch mới về cuộc sống hiện đại,  thị trường nhà đất trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không đến với trang thông tin business của chúng tôi để mang về những thông tin mới về pháp luậtchính sách mới nhất của nhà nước!

 

Sanya Richards-Ross chia sẻ: “Trước mỗi cuộc đua tôi thường hình dung mình đứng trên bục chiến thắng và đạt được mục tiêu đề ra”. Điều này tạo động lực cho tôi rất nhiều. Vì thế, bạn hãy buộc chặt dây giày, đứng lên vỉa hè, nhắm mắt lại và đặt ra mục tiêu cụ thể trong tâm trí để quyết tâm thực hiện. Chẳng hạn như hoàn thành 1 km trong vòng 15 phút hay tăng số bước chân mỗi phút.

2. Chạy tại chỗ

chaytaicho 173756439 Nguyên tắc chạy nhanh giúp cho bạn giảm cân hiệu quả

Duy trì tư thế tốt trong khi chạy giúp cơ thể hoạt động một cách hiệu quả nhất và làm tăng tốc độ chạy.

Để cải thiện tư thế, bạn nên chạy tại chỗ trước gương. Với mỗi sải chân, bạn hãy chạy nâng cao đầu gối vuông góc với sàn nhà. Ức bàn chân là phần duy nhất của bàn chân tiếp xúc với sàn nhà. Di chuyển nhanh chóng để giảm thiểu số lượng thời gian bạn đang chạm vào sàn nhà. Hãy chạy bộ 2-3 phút mỗi ngày để thích nghi và dần dần tăng cường thời gian, tốc độ lên.

3. Luyện tập bài tập có cường độ cao

squat 173811945 Nguyên tắc chạy nhanh giúp cho bạn giảm cân hiệu quả

Nếu bạn muốn chạy nhanh, bạn phải tăng cường cơ bắp. Và để có cơ bắp bạn có thể tập các bài có cường độ cao như squat, deadlift, power clean. 

4. Đặt mục tiêu nhỏ và tăng dần

Sanya cho hay: “Khi bạn thiết lập mục tiêu đầu tiên, bạn nên để mục tiêu nhỏ và dễ dàng đạt được. Ví dụ, thay vì giảm 22kg, bạn nên cố gắng giảm 2kg trong 1 tháng. Một khi bạn đạt được mục tiêu đó, bạn sẽ tràn đầy sinh lực cho kế hoạch tiếp theo để tăng mức độ lên. Điều này cũng đúng với tốc độ. Bạn có thể đặt mục tiêu như chạy 400 m trong vài giây và sau đó nâng dần mức này lên để cơ thể thích nghi”.

5. Tạo cho mình câu thần chú

Trước khi chạy, Sanya Richards-Ross thường tự động viên mình bằng cách nói vài câu như “Không ai có thể đánh bại tôi”. Nếu bạn đang cố gắng duy trì động lực để chạy nhanh hơn thì hãy tự tạo ra một câu thần chú hay câu nói động viên cho riêng mình, đặt trước gương phòng tắm, cài lên nền điện thoại hay sử dụng nó như là một lời nhắc nhở hàng ngày. Nhắm mắt lại và lặp lại nó trước khi chạy. 

Ngọc Huyền

Thông Tin Khởi Nghiệp
Tin Tức Doanh nghiệp
Dự Án Kinh Doanh
Chuyện Doanh Nhân
Nhân vật Nổi Tiếng
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Nội Dung:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code class="" title="" data-url=""> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong> <pre class="" title="" data-url=""> <span class="" title="" data-url="">