“Nằm một chỗ” mà vẫn giảm mỡ cả bụng và đùi, dễ thế này không tập nữa thì thôi!

Tập gym đang trở thành trào lưu, nhưng không phải ai cũng có kiến thức cơ bản để thực hiện đúng các động tác, nhất là những động tác phức tạp và đòi hỏi di chuyển nhiều như thế này: 

fitness bodybuilding gym 1920x1080 1483093133417 103340988 “Nằm một chỗ” mà vẫn giảm mỡ cả bụng và đùi, dễ thế này không tập nữa thì thôi!

Để tìm hiểu về giới Showbiznhững địa điêm điểm du lịch mới về cuộc sống hiện đại,  thị trường nhà đất trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không đến với trang thông tin business của chúng tôi để mang về những thông tin mới về pháp luậtchính sách mới nhất của nhà nước!

 

Việc tập sai không những không giúp giảm mỡ mà còn có thể gây chấn thương, vì thế hãy lựa những động tác đơn giản hơn khi bạn chỉ là “gà mờ” trong việc tập gym. Bộ ba động tác “nằm một chỗ” này tuy nhìn có vẻ quá dễ và… lười, nhưng hiệu quả nó đem lại không hề nhỏ chút nào: Nó tác động mạnh mẽ lên phần cơ mông, đùi và một phần bụng dưới, giúp săn chắc bụng và mông rõ rệt, đặc biệt là với người ngồi nhiều. 

Cùng tập thử ngay thôi! 

Động tác 1: 

– Nằm thẳng, tay ép sát hai bên sườn, chân co lên. 

– Lần lượt nâng chân trái và chân phải lên 45 độ, di chuyển nhịp nhàng. 

1 1483093294913 103341268 “Nằm một chỗ” mà vẫn giảm mỡ cả bụng và đùi, dễ thế này không tập nữa thì thôi!

– Cường độ tập: Tập 3 set, mỗi set 20 lần. 

Động tác 2: 

– Tư thế chuẩn bị như động tác 1: 

– Nâng cùng lúc hai chân lên cao một góc 45 độ, duỗi thẳng. 

– Đá chéo chân trái qua cổ chân phải, rồi lại đổi sang đá chân phải qua chân trái, giữ 1 giây và về vị trí ban đầu. 

3 1483093299127 103342236 “Nằm một chỗ” mà vẫn giảm mỡ cả bụng và đùi, dễ thế này không tập nữa thì thôi!

– Cường độ tập: Tập 3 set, mỗi set 20 lần. 

Động tác 3: 

– Nằm thẳng, lưng ép xuống sàn, chân co lại, tay đặt qua đầu. 

– Nâng vai 1 góc 45 độ với mặt đất, đồng thời nâng chân sao cho đùi vuông góc và bắp chân song song với mặt đất. 

– Bắt đầu gập cơ bụng bằng việc chạm khủy tay với đầu gối trái (khi đẩy gối lên). Thực hiện tương tự với bên còn lại. 

5 1483093299135 “Nằm một chỗ” mà vẫn giảm mỡ cả bụng và đùi, dễ thế này không tập nữa thì thôi!

– Cường độ tập: Tập 3 set, mỗi set 20 lần.  

(Theo Trí thức trẻ)

Hồ sơ Doanh Nghiệp
Nội – Ngoại Thất
Quản trị Doanh Nghiệp
Nghề nghiệp Kinh Doanh
Chính Sách – Quản Lý
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Nội Dung:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code class="" title="" data-url=""> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong> <pre class="" title="" data-url=""> <span class="" title="" data-url="">