giải thích hoa hồng môi giới bất động sản

Với vô số các trang web ra khỏi đó, nhiều người đang chọn để tư nhân , nghĩ rằng tài sản sẽ bán mình, và cuối cùng, tránh phải trả một khoản hoa hồng đại lý bất động sản.

can ho binh thanh 44 giải thích hoa hồng môi giới bất động sản

Tin bán nhà chung cư trên
website: NhaDatSo.com

Tuy nhiên, những gì một số người bán hàng không hiểu, là chính xác những gì nó là một đại lý sẽ làm cho việc bán tài sản của họ và tại sao đi con đường đại lý sẽ dẫn đến một quá trình bán hàng hiệu quả hơn.
Đây là theo Chris Cilliers của International Realty Lew Geffen Sotheby, người giải thích những gì một đại lý bất động sản làm cho hoa hồng của họ và những gì người bán sẽ nhận lại.
Xác định tỷ lệ hoa hồng
Hoa hồng đại lý bất động của trung bình thường dao động lên đến khoảng 7,5 phần trăm, tuy nhiên, không có quy định tại Nam Phi như thế nào nhiều hoa hồng đại lý phải được thanh toán mỗi bán.
Cilliers nói nó là tốt nhất để xem hoa hồng và các dịch vụ của một người môi giới là một khoản đầu tư chứ không phải là một chi phí. Bà nói rằng trong nhiều trường hợp nó sẽ dẫn đến một bán nhanh hơn và giá tốt hơn cho ngôi nhà của bạn.
Lệ phí cần được thảo luận rõ ràng vào lúc bắt đầu của chiến dịch tiếp thị, ông nói, là lệ phí của đại lý làm thay đổi tùy theo hoàn cảnh nhất định. Cilliers khuyên rằng nó không bao giờ là một ý tưởng tốt để lựa chọn đại lý bất động của mình dựa trên tỷ lệ hoa hồng mà họ tính phí.
Cô nói rằng một đại lý cung cấp cho bạn một tỷ lệ hoa hồng thấp có thể không có khả năng để cung cấp rộng một loạt các dịch vụ và tiếp xúc mà một đại lý lớn hơn với tốc độ cao hơn có thể cung cấp. “Các đại lý được trả cho hiệu năng và tiêu chí chất lượng là một môi giới bán giữa người bán và người mua sẵn sàng và có khả năng.”
Xác định giá trị ngôi nhà của bạn
hoa hồng của một đại lý được dựa trên một tỷ lệ phần trăm trên giá bán của tài sản và, do đó khi một tài sản được bán thấp hơn giá chào bán, hoa hồng của đại lý sẽ tự động giảm là tốt.

binh thanh giải thích hoa hồng môi giới bất động sản

Thư mục tìm kiếm nâng cao tại Bình Thạnh – Tp.HCM trên website: NhaDatSo.com

Khi một nhân viên được hỏi đến và giá trị ngôi nhà của bạn, Ban Cơ quan giao động sản yêu cầu các đại lý phải cung cấp cho người bán với một kế hoạch tiếp thị xác định chính xác như thế nào tài sản sẽ được bán trên thị trường và các dịch vụ sẽ được cung cấp.
Đó là không công bằng để thử và thương lượng phí của đại lý ở giai đoạn này là người bán đầu tiên nên trải nghiệm các dịch vụ mà các đại lý đã hứa và sau đó đưa ra quyết định về lệ phí chuyên nghiệp.
Nó cũng quan trọng để chỉ ra rằng một người bán thường khăng khăng tiếp thị một nhà với mức giá mà họ chọn, không phân biệt là thị trường của đại lý định giá là ít hơn. Trong những trường hợp này người bán thường muốn trừng phạt đại lý rằng khi anh phải thả giá của mình để bán căn nhà mà không tính đến thực tế rằng ông bỏ qua lời khuyên của đại lý về giá cả trong đầu.
Tiếp thị bất động sản của bạn
Bù lại cho hoa hồng, bạn sẽ có được một chiến dịch tiếp thị rộng rãi cho tài sản của bạn. hình ảnh chuyên nghiệp sẽ được thực hiện và được đăng trên trang web của hệ thống; quảng cáo sẽ được đặt trên các báo khác nhau, các trang web bất động sản và tạp chí, mà không mang theo một chi phí.
Cilliers nói cách tài sản của bạn được hiển thị là quan trọng đối với một bán thành công. hình ảnh chuyên nghiệp đảm bảo rằng tài sản được trình bày cho thị trường một cách tốt nhất có thể. Các bức ảnh chụp trên điện thoại thông minh hoặc máy ảnh kỹ thuật số nhỏ không làm công lý cho ngay cả những tài sản khiêm tốn nhất, cô nói.
Các thị trường đã phát triển vượt ra ngoài chỉ đưa ra một dấu hiệu bán và giữ một ngôi nhà mở. Một đại lý những người hiểu được tất cả các nền tảng truyền thông, dựa trên các ứng dụng web và các phương tiện truyền thông xã hội, và một trong đó có sự ủng hộ của một nhóm các web và tiếp thị chuyên gia có giá trị trong tiếp thị bất động sản của bạn.

ban can ho chung cu1 giải thích hoa hồng môi giới bất động sản

Thư mục tìm kiếm bán căn hộ chung cư trên website: NhaDatSo.com

các địa chỉ liên lạc
Người bán cũng quên rằng khi họ sử dụng một đại lý và đồng ý một khoản phí chuyên nghiệp, họ được khai thác vào năm kinh nghiệm và cơ sở dữ liệu lớn người mua đã thực hiện một đầu tư lớn vào thời gian và tiền bạc để phát triển.
Sử dụng sự tương tự của ngành y tế, bệnh nhân sẽ sẵn sàng trả một khoản phí cao hơn để một bác sĩ phẫu thuật có nhiều năm kinh nghiệm chuyên khoa hơn họ sẽ đến một bác sĩ có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế cụ thể có thể được hạn chế.
Phải trả hoa hồng cho đại lý có kinh nghiệm và năng động cũng có nghĩa là bạn sẽ được cắm vào một cơ sở dữ liệu rộng lớn của các địa chỉ liên lạc và người mua chủ động, cả trong nước và quốc tế, có nghĩa là tài sản sẽ được tiếp thị qua biên giới, Cilliers nói.
Ủng hộ
Bán nhà là một kinh nghiệm căng thẳng và nếu nó là như vậy dễ dàng cho một người để bán nhà riêng của họ, sẽ có rất nhiều các đại lý bất động không có việc làm.
Người mua thường tìm thấy nó khó chịu để nói với một người bán mà họ không thích ngôi nhà của mình, vì vậy tất cả mọi người nói rằng ngôi nhà là tuyệt vời và họ sẽ liên lạc. Người mua biết ngôi nhà không phải là dành cho anh ta nhưng người bán chờ đợi trong hy vọng cho Mời đến.
“Một đại lý bất động nên có khả năng cung cấp các hỗ trợ người bán và hướng dẫn thông qua quá trình bán toàn bộ, trong đó có việc giải quyết văn bản pháp lý phức tạp.” Cilliers nói như chào bán này là không hữu hình, nó thường không được cung cấp trong quá trình đàm phán, tuy nhiên , nó vẫn là một yếu tố quan trọng.

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

mua ban nha dat so2 1024x722 giải thích hoa hồng môi giới bất động sản

Cùng Nội Dung:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code class="" title="" data-url=""> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong> <pre class="" title="" data-url=""> <span class="" title="" data-url="">