5 câu hỏi nên đặt ra khi chọn người môi giới

Trong cộng đồng , có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn về .

Chúng ta đều có cấp độ khác nhau của kinh nghiệm với những người này, và có những lựa chọn khác nhau về ảnh hưởng (tốt hơn hoặc tệ hơn) một realtor có thể có trên những nỗ lực đầu tư bất động sản của một người.

moi gioi 2 5 câu hỏi nên đặt ra khi chọn người môi giới

Một số nhà đầu tư nhà đất đang mê sảng fan của công việc mà môi giới làm, và những người khác nghĩ về họ như không có gì hơn không cần thiết “người đàn ông trung” người đứng nhìn và chờ đợi cho cắt của họ sau mỗi hợp đồng được thực hiện.

Cá nhân, tôi hiểu mà cả hai quan điểm đang đến từ . Theo kinh nghiệm đầu tư của tôi, tôi đã thấy rằng có những tình huống nhất định khi môi giới này rất có lợi và những người khác, nơi họ chỉ là không cần thiết.

Sự thật là  bạn không thể gộp tất cả môi giới thành một loại “vô giá trị” hoặc “đáng giá.”  Nó không phải là một vấn đề màu đen và trắng, và có rất nhiều biến số khác nhau mà cần phải được đo để xác định xem nó có ý nghĩa đối với bạn đặt một trong những người này làm việc trong doanh nghiệp của bạn.

Một số môi giới tuyệt vời với những gì họ làm .Họ hiểu làm thế nào để bán tài sản (cả trong thời gian tốt và xấu), và họ biết làm thế nào để tìm kiếm cơ hội đầu tư mới mà bạn rất có thể sẽ không bao giờ tìm thấy trên của riêng bạn. Những người này có thể cung cấp lời khuyên vững chắc dựa trên nhiều năm kinh nghiệm của họ trong thị trường nhà đất TPHCM, và họ đã học được tất cả các cách thức đúng để làm cho mình không thể thiếu bởi mang lại giá trị đáng kinh ngạc để bàn. Đây là loại môi giới bạn muốn tìm và giữ cho doanh nghiệp của bạn.

Hầu hết các thị trường nhà đất Hà Nội cũng có những chia sẻ của họ về môi giới không có ý tưởng những gì đang xảy ra.Nó có thể là bởi vì họ là người mới cho các doanh nghiệp, hoặc nó cũng có thể là họ đã được xung quanh quá dài và cũng đã thất bại trong việc thay đổi với thời gian. Dù bằng cách nào, một realtor tệ hại có thể lãng phí rất nhiều thời gian và tiền bạc của bạn, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm để tranh thủ dịch vụ của một trong khu vực của bạn, điều quan trọng để biết những gì một “quả táo xấu” trông giống như vậy bạn có thể tránh mang một vào doanh nghiệp của bạn.

Bạn có biết làm thế nào để nói cho mà môi giới sẽ mang lại cho các thành phần bên phải để doanh nghiệp của bạn? Rất nhiều trong số họ biết làm thế nào để “nói chuyện nói chuyện”, nhưng họ có thể thực sự cung cấp những gì bạn đang tìm kiếm? Nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để tách lúa mì từ chaff, tôi muốn cung cấp cho bạn 5 câu hỏi đơn giản, bạn có thể yêu cầu khi bạn đang phỏng vấn môi giới. Nếu may mắn, chúng sẽ giúp bạn xác định khi bạn đã tìm thấy một người sẽ làm việc liên tục với các hoạt động của bạn và để lại của bạn tốt hơn so với khi họ tìm thấy nó.bạn có thể tự kiếm thêm thông tin nhà đất.

1. Tại sao bạn muốn trở thành người môi giới của tôi?

Đó là một câu hỏi khá đơn giản, nhưng bạn có thể ngạc nhiên tại các loại câu trả lời bạn sẽ nhận về điều này. Một số người sẽ phản ứng với, trả lời đóng hộp hoàn toàn vô ích và quá chung chung:

“Bởi vì tôi muốn bạn để giúp bạn tìm thấy những ngôi nhà của những giấc mơ của bạn!”

Và những người khác sẽ chỉ là trung thực về nó:

“Bởi vì tôi đang tìm kiếm kinh doanh mới, tôi hiểu những gì bạn cần và tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể giúp đỡ lẫn nhau.”

(Việc khôn ngoan:. Nếu ai đó tuyên bố biết những gì bạn cần, họ cũng sẽ có thể đánh vần nó ra cho bạn một số rõ ràng)

Bây giờ, tôi không ở đây để nói với bạn rằng bất kỳ câu trả lời cụ thể là đúng hay sai, nhưng tôi nghĩ rằng câu trả lời bạn nhận được từ câu hỏi này sẽ cho bạn rất nhanh chóng cho dù bạn đang nói chuyện với một người biết làm thế nào để thành thật với bạn (ngay cả khi sự thật đau) hoặc một người nào đó là người có hài lòng (và không có ý tưởng làm thế nào để đóng góp bất cứ điều gì mới cho quá trình suy nghĩ của bạn).

Cẩn thận với bất cứ ai ăn bạn một câu trả lời bọc đường. Nếu ai đó không thể là sự thật với bạn trong cuộc trò chuyện đơn giản này, họ sẽ có thể  thách thức suy nghĩ của bạn và giúp bạn phát triển như một nhà đầu tư bất động sản?

Khi tôi nghĩ về môi giới tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng, một nửa giá trị mà họ mang đến cho bảng hoàn toàn là ở họ sự trung thực.

Nếu giá chào của tôi quá cao, tôi muốn biết!

Nếu tôi đang cố gắng để mua một tài sản ở một vị trí khủng khiếp, tôi muốn biết về điều đó quá!

Nếu tôi đang cố gắng để làm một cái gì đó mà  không có ý nghĩa,  và nếu tôi hợp pháp cần phải tái định hướng, chỉ trích mang tính xây dựng hoặc lời khuyên khôn, tôi muốn có ai đó bên cạnh tôi, người vừa là đủ kinh nghiệm và trung thực, đủ để cung cấp cho nó để tôi thẳng . Nó làm tôi hoàn toàn không tốt để xây dựng một đội ngũ “Yes Men” người sẽ cho tôi biết những gì tôi muốn nghe.

2. Trong năm vừa qua, có bao nhiêu tài sản đã bạn bán như đại lý của người bán?

Bạn đang tìm kiếm một realtor bởi vì bạn cần để có được một tài sản bán được? Nếu vậy, bạn có thể muốn biết làm thế nào thường người này đã thực sự được bán danh sách riêng của họ .

Theo các chuyên gia tư vấn nhà đất, ai cũng có thể ném một danh sách trên internet và chờ đợi cho một đại lý để swoop với một người mua, nhưng đây là một chiến lược tiếp thị rất hạn chế. Khi một realtor tạo ra một danh sách tốt và tìm thấy người mua theo cách riêng của họ (và họ đã thực hiện nó nhiều lần), đây là một dấu hiệu mạnh mẽ rằng họ đang làm một cái gì đó có thể đúng.

Tất nhiên, có rất nhiều biến tại nơi làm việc ở đây, và câu trả lời cho câu hỏi này là không hoàn toàn thuyết phục, nhưng khả năng của một đại lý để trống lên kinh doanh mới và làm cho mọi việc xảy ra là một cái gì đó có thể giúp bạn quyết định xem bạn đang nói chuyện với các realtor phù hợp với tình hình của bạn.

3. Trong năm vừa qua – có bao nhiêu giao dịch nào bạn có được tham gia với các đại lý của người mua?

Trong vài năm qua, việc sử dụng chính của tôi cho môi giới đã không được để bán tài sản; Tôi đã sử dụng chúng để giúp tôi  tìm cơ hội mua mới .

Nếu bạn đang ở chế độ “mua lại” và bạn đang tìm kiếm để tìm những giao dịch bất động sản tốt nhất trong khu vực của bạn, điều quan trọng là phải biết nếu môi giới của bạn là có tay nghề cao trong việc xác định các cơ hội đầu tư tốt (tức là không chỉ bất kỳ tài sản, nhưng tài sản đó là thực sự đáng mua ). Đây là loại câu hỏi có thể giúp kể lại câu chuyện về việc liệu một realtor biết làm thế nào để mang lại giá trị cho bảng trong các hình thức tìm kiếm giao dịch lớn.

Một trong những môi giới tốt nhất mà tôi đã từng làm việc với rất có năng khiếu trong việc tìm kiếm cơ hội đầu tư mới. Ông có thể giải thích quan điểm và lý do của ông là tại sao một thỏa thuận là giá trị xem xét của tôi và anh ấy gửi cho tôi nhiều danh sách (và một số giao dịch mà chưa niêm yết) mỗi tuần và khi tôi hỏi anh, anh dội cho tôi với giá trị và đó là lý do tại sao tôi yêu các chàng trai. Ông là đói cho doanh nghiệp, và ông biết làm thế nào để cung cấp chính xác những gì mọi người ở vị trí của tôi muốn.

4. Bao nhiêu phần trăm khách hàng của bạn là những nhà đầu tư so với người-người cư ngụ?

Câu hỏi này rất quan trọng vì nó sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng về cách thức quá trình suy nghĩ của một người môi giới hoạt động.

Hầu hết các nhà đầu tư  nha dat( “vắng mặt chủ sở hữu”) có lý do rất khác nhau để mua bán nhà đất so với những người có ý định sống trong các tài sản mà họ đang mua ( “chủ sở hữu-người cư ngụ”). Nếu bạn đang tiếp cận kinh doanh này như một nhà đầu tư, điều quan trọng cho môi giới của bạn để hiểu được động cơ của nhà đầu tư bởi vì khi họ hiểu làm thế nào một nhà đầu tư cho rằng, họ có thể phục vụ cho nhu cầu của bạn hiệu quả hơn nhiều.

Tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài ví dụ từ cuộc sống của riêng tôi …

Ví dụ 1:

Khi vợ tôi và tôi đã mua ngôi nhà của chúng tôi, đã có một số điều rất cụ thể chúng tôi cần phải nhìn thấy khi chọn mua nhà đất:

  • Một nhà bếp đẹp
  • trần nhà thờ
  • Một máy giặt và máy sấy trên sàn chính
  • Ít nhất 3 phòng ngủ và 2 phòng tắm
  • Một sân sau lớn
  • Một khu phố tuyệt vời
  • Khu học chánh tốt nhất xung quanh

Chúng tôi khá đặc biệt trong các loại “xa xỉ” chúng tôi muốn sống với. Họ đã hoàn toàn không có ý nghĩa từ một “thế hệ thu nhập” quan điểm (vì họ đã không làm ra tiền;! Họ chi phí tiền).Tuy nhiên, chúng tôi muốn những kinh nghiệm sống tốt nhất có thể, chúng tôi có thể đủ khả năng mà không vi phạm các ngân hàng .

Đây là cách chủ sở hữu-người cư ngụ nghĩ. Trong tình huống này, chúng tôi được phục vụ tốt nhất bằng cách làm việc với một người môi giới nghĩ như chúng tôi đã làm. Kể từ người môi giới hiểu rõ những ưu tiên của chúng tôi (và đã quen làm việc với những người trong tình trạng tương tự của chúng tôi), nó là rất dễ dàng cho họ để phục vụ chúng ta hiểu một cách hiệu quả.

Ví dụ 2:

Khi tôi mua song công đầu tiên của tôi, đã có một số điều rất cụ thể tôi cần phải nhìn thấy trong các tài sản tôi đã mua:

  • Doanh thu cho thuê cao
  • Khả năng sinh lời lịch sử
  • Giá khoảng trống thấp
  • Thuế tài sản thấp
  • Cải tiến tối thiểu cần thiết
    • Hoặc một mức giá mua thấp hơn đáng kể
  • Người thuê nhà trả tiền tiện ích
  • Chi phí Tổ chức đang thực hiện thấp

Đây là cách các nhà đầu tư nghĩ . Mối quan tâm chính của họ  không phải là  về việc có một kế hoạch sàn đoạt giải thưởng hoặc nhà nước nghệ thuật các thiết bị nhà bếp. Các nhà đầu tư đang tìm kiếm tài sản đó là “con bò sữa” (để đặt nó thẳng thừng). Ưu tiên của họ là hoàn toàn khác nhau từ một chủ sở hữu-người cư ngụ và như vậy, họ cần một người môi giới những người hiểu được nhu cầu của họ và biết làm thế nào để mang lại cho họ cơ hội đầu tư mới sẽ phục vụ đúng mục đích.

5. Bạn có thể làm gì cho tôi rằng tôi sẽ không tìm thấy bất cứ nơi nào khác?

Với tất cả các môi tôi tiếp xúc với, nó có thể được khó khăn để hiểu được những gì người ta tốt hơn người khác làm.

Nói chung, tất cả họ đang kinh doanh để làm những điều cơ bản giống nhau, phải không?

Có bất kỳ độc đáo giá trị mà một realtor có thể cung cấp khác không?

 Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

Cùng Nội Dung:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code class="" title="" data-url=""> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong> <pre class="" title="" data-url=""> <span class="" title="" data-url="">